Đánh giá Ford Ranger Raptor 2019 về thiết kế ngoại thất
Ford Ranger Raptor 2019 không chỉ rộng hơn 150mm và cao hơn 50mm so với Ranger tiêu chuẩn, chiếc siêu bán tảl còn được thiết kế với mục đích thiết lập một chuẩn mực mới vì khả năng off-road.
Khung gầm chắc chắn hơn: Hệ thống khung gẩm được cải tiến và gia cố từ bản Ranger tiêu chuẩn trở nên vững chãi nhờ sử dụng thép tỷ lệ hợp kim thấp siêu cứng, nhằm tối ưu khả năng vận hành off-road tốc độ cao.
Tấm chắn gầm lớn: Ranger Raptor được trang bj một tấm chắn gầm rất lớn bằng thép cứng dầy 2.3mm để chịu đựng dược hẩu hết các chấn động khi đi offroad.
Sinh ra để chịu thử thách: Toàn bộ hệ thống khung của Ranger Raptor được thiết kế siêu bền bỉ đề đem lại cảm giác lái chắc chắn bất ngờ dù trên các địa hình khắc nghiệt nhất.
Hệ thống treo thiết kế cho xe hiệu năng cao: Hệ thống của Ranger Raptor được tính toán sao cho có thể thích ứng với những địa hình khó khăn nhất khi chạy tốc độ cao. Giảm xốc hiệu FOX 2.5-inch là trang bị tiêu chuẩn trên Raptor, tăng 30% độ nhún so với giảm xốc trên các phiên bản khác của Ranger.
Bộ lốp tối đa địa hình chuyên dùng: Là trang bị tiêu chuẩn, với gai lốp dược thiết kế tối ưu, cho tuổi thọ cao hơn và thành lốp bền chắc hơn 20% so với lốp xe tiêu chuẩn thông thường.
Khoảng sáng gầm xe 230mm: Giúp chiếc xe có khả năng vượt qua hẩu hết chướng ngại vật khi đi off-road.
Góc tới 32,5 độ: Góc thoát 24° giúp bạn dễ dàng vượt qua các con dốc gắt khố chịu.
Khả năng lội nước 850mm dẫn đầu phân khúc: Khiến cho việc lội qua các con sông trở nên dễ dàng.
Đánh giá Ford Ranger Raptor 2019 về thiết kế nội thất
Khoang Lái của Ford Ranger Raptor 2019 được thiết kế chuyên dụng dành cho các xe hiệu năng cao để bạn luôn dễ dàng kiểm soát ở mọi tốc độ hay trên mọi địa hình.
Ghế thể thao ôm sát người ngồi với gối tựa đẩu Raptor độc đáo, sườn ghế bo cao, và thiết kế lòng ghế tạo cảm giác ôm người hơn khi off-road.
Phần tay nắm bọc da đục lỗ trên vô lăng cho phép bạn kiểm soát tốt hơn hệ thống Lái. Mốc đánh dấu tâm màu đỏ ở trên cùng của vành vô-lăng giúp bạn dễ dàng theo dõi hướng xoay của lốp khi đánh lái hoặc ôm cua.
Đường chỉ khâu đặc trưng của xe thể hiện tinh xảo trên vô lăng, lưng ghế, tấm phủ bên trên bảng điều khiển, tay cẩm cẩn số bằng da và thảm trải sàn.
Hệ thống Điều khiển bằng giọng nói SYNC31 của Ranger giúp bạn kết nối, giải trí và luôn tập trung trên lộ trinh. Ngay cả khi bạn đi thật xa khỏi thành phố.
Chỉ cần ra lệnh phần còn lại để SYNC3 thực hiện giúp bạn. Với vài câu lệnh đơn giản, bạn có thể gọi điện thoại, nghe nhạc và kết nối với cả thế giới, mà không hề rời tay khỏi vô-lăng.
Chức năng định vị vệ tinh giúp bạn dễ dàng tìm đường dù đi off-road bất cứ đi đâu. Vui lòng tham khảo thêm thông tin trong sách hướng dẫn sử dụng kèm theo xe.
Màn hình cảm ứng 8 inch thiết kế riêng giao diện hiển thị khi khởi động cho Raptor, tích hợp những chức năng cảm ứng của 1 chiếc điện thoại thông minh.
Apple Carplay 2 & Android Auto 3 có thể kết nối trực tiếp với SYNC3, do vậy bạn có thể vừa lái xe vừa thoải mái truy cập những ứng dụng di động yêu thích của mình hoàn toàn rảnh tay.
Ford Applinkcho phép bạn kích hoạt và điều khiển bằng giọng nói một số ứng dụng di động yêu thích, hoặc truy cập các ứng dụng này theo nhóm được kết nối tự động từ chiếc điện thoại thông minh của bạn khi kết nối và ghép đôi với hệ thống SYNC® của xe.
Đánh giá Ford Ranger Raptor 2019 về động cơ vận hành
Các kỹ sư của Ford đã thiết kế và hiệu chỉnh Ford Ranger Raptor 2019 theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Ford Pertor- mance. Hệ thống Kiểm soát Đường Địa hình công nghệ tiên tiến nhất với 6 chế độ hoạt động, giúp bạn chinh phục mọi đìa hình chỉ bằng một thao tác nút bấm điều chinh trên vô lăng.
BaỊa Mode – Chế độ vận hành tốc độ cao trên sa mạc. Được đặt tên theo Giải đua Sa mạc Baja 1000, chế độ này dược thiết lập cho một mục đích duy nhất: cảm hứng sau tay lái. Chế độ Bala sẽ giảm độ bám của lốp, nhưng tăng độ nhạy bén và tốc độ chuyển số để tối ưu khả năng vận hành của Ranger Raptor ở tốc độ cao trên sa mạc.
Sport Mode – Chế độ thể thao, tăng cường độ nhạy chân ga và chuyển số nhanh hơn để cải thiện khả năng tăng tốc. Ở chế độ này, bạn sẽ cảm nhận vô-lăng cũng thế thao hơn.
Grass/Gravel/Snow Mode – Chế độ vận hành trên bề mặt Tuyết/ Cỏ/ Sỏi. Chế độ dẫn động 4 bánh tốc độ cao (4H) và khoá vỉ sai cẩu sau điện sẽ làm giảm độ nhạy chân ga và tối ưu quá trình chuyển số để bạn thêm tự tin vững tay lái trên địa hình trơn trượt.
Mud/Sand Mode – Chế độ vận hành trên đỉa hình Bùn/Cát. Kết hợp chế độ dẫn động 4 bánh tốc độ cao (4H), Khóa vl sai cẩu sau diện, và hệ thống trợ lực lái điện để kiểm soát các bánh xe của Ranger Raptor vững chắc trên địa hình.
Rock Mode – Chế độ vận hành trên địa hình đá. Với chế độ Rock mode, bạn sẽ hoàn toàn tự tin kiểm soát xe trên địa hình đá gập ghềnh nhờ tối ưu hoá độ nhạy chân ga và độ nhạy hệ truyền động kết hợp với khoá vi sai cẩu sau điện và dẫn động 4 bánh tốc độ
Normal Mode – Chế độ binh thường. Đương nhiên sẽ có lúc bạn vẫn cẩn chạy trên những cung đường binh thường chứ nhỉ.
The post Đánh giá Ford Ranger Raptor 2019 về thiết kế nội thất appeared first on MuasamXe.com.
No comments:
Post a Comment