Mercedes S Class – Cảm nhận tinh hoa công nghệ

Tổng quan về Mercedes S Class 

Mercedes-Benz S Class là dòng xe sang trọng mang tính chiến lược của thương hiệu xe sang Mercedes đến từ Đức. Ra đời từ năm 1972, dòng xe này luôn được các doanh nhân, chính khách hay các nguyên thủ của các quốc gia lựa chọn.

Là đỉnh cao trong hệ thống Mercedes Benz, S Class còn biết đến với cái tên Sonderklasse – đọc theo tiếng Anh có nghĩa là Special Class, được dành riêng cho những mẫu xe sedan cỡ lớn mang phong cách sang trọng, lộng lẫy và kiêu sa. 

Không chỉ là một biểu tượng dành cho sự sang trọng, đẳng cấp và thành công. S Class còn sở hữu những công nghệ ấn tượng. Đặc biệt là hệ thống phanh ABS đầu tiên trên thế giới W116 được sử dụng vào năm 1978. 

Mẫu sedan hạng sang này sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng lịch lãm
Mẫu sedan hạng sang này sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng lịch lãm

Mercedes S Class – Bí ẩn đằng sau sự điềm tĩnh

Là người anh cả trong đại gia đình Mercedes, từ khi ra đời cho đến nay, S Class vẫn luôn khiến cho nhiều khách hàng phải ấn tượng và yêu thích. Xét về mọi mặt, S Class luôn có sự đẳng cấp, tính tế và hiện đại đều không có tính lạc hậu hay bị những người anh em khác vượt mặt. Mà xe luôn tạo nên một vị thế vững vàng và luôn có doanh số cao nhất. 

Mercedes S Class luôn mang trong mình những đường nét tuyệt mỹ, uy nghi nổi bật với các điểm nhấn vượt trội. Tập hợp đầy đủ những tính năng hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ ấn tượng. Từng chất liệu thượng hạng trong không gian nội thất đều được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm tạo nên sự đẳng cấp và uy nghi cho chủ sở hữu. 

Ngoại thất hoàn mỹ đến từ mọi giác quan

Khi chiêm ngưỡng diện mạo của xe, chắc hẳn bạn sẽ phải xiêu phòng với vẻ đẹp ấy. Theo đánh giá chung, các dòng xe Mercedes S Class đều mang trong mình những vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, đậm cá tính khỏe khoắn thể hiện vị thế của chủ sở hữu là các doanh nhân hoặc người thành đạt. 

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 3 nan kép được mạ crom sáng bóng. Cùng với đó là hệ thống cụm đèn Full LED sang trọng có thể chiếu sáng đến phạm vi 650m. Ba dải đèn LED ban ngày được tạo hình dài, đổ dốc giúp xe có thêm diện mạo mạnh mẽ hơn. 

Thiết kế phần đầu xe của dòng S Class khá ấn tượng
Thiết kế phần đầu xe của dòng S Class khá ấn tượng

Phần thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi uốn cong mượt mà, toát lên vẻ sang trọng lịch lãm nhưng cũng rất nhẹ nhàng và khác biệt. Mâm xe được trang bị 5 chấu kép với kích thước 18 đến 19 inch. Cụm gương chiếu hậu có chức năng chỉnh – gập điện, nhớ 3 vị trí cho người sử dụng. 

Phần đuôi xe được bo tròn lịch lãm, hiệu ứng pha lê 3 tầng ở cụm đèn hậu làm tăng thêm phần nổi bật ở dòng xe S Class. Phần cản sau được thiết kế liền khối tương tự như ở phần đầu xe, đi kèm với hai ống xả được mạ crom rất bắt mắt. 

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu đẹp mắt
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu đẹp mắt

Nội thất  chuẩn mực cùng những tiện nghi tuyệt vời

Vì là dòng xe dành cho doanh nhân, thành đạt nên Mercedes S Class luôn trau chuốt cho không gian nội thất của mình. Chính vì vậy, mỗi khi ra đời dòng xe này luôn mang đến những khoang nội thất sang trọng ấn tượng đến choáng ngợp. 

Không gian nội thất trên Mercedes-Benz S-Class
Không gian nội thất trên Mercedes-Benz S-Class

Xe sử dụng hoàn toàn từ các chất liệu da cao cấp cùng các loại gỗ thượng hạng nhằm nâng tầm đẳng cấp đối với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. 

Luôn mong muốn mang cả thế giới giải trí vào khoang cabin, mẫu sedan hạng sang này đã tích hợp hệ thống giải trí Comand Online với đầu đọc DVD 6 đĩa. 

Hệ thống âm thanh vòm Burmester sống động đi kèm với dàn loa 13 chiếc với công suất 590W ở phiên bản S450L và 26 loa ở phiên bản S450L Luxury với tổng công suất lên đến 1590W. 

Hệ thống giải trí hiện đại của Mercedes-Benz S-Class
Hệ thống giải trí hiện đại của Mercedes-Benz S-Class

Mercedes S Class còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động đa vùng. Những cửa gió được bố trí khắp cabin với chức năng lọc không khí và mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng. 

Ở hàng ghế sau, xe được trang bị đầu đọc đĩa Bluray với hai màn hình giải trí chuẩn HD. Người ngồi sau có thể truy cập và điều chỉnh qua Command Touch, dễ dàng kết nối qua các thiết bị. Ngoài ra, xe còn có hệ thống đèn viền nội thất 64 màu với 10 kiểu phối độc đáo. 

Trải nghiệm tuyệt vời cùng động cơ vận hành mạnh mẽ

Chiếc sedan hạng sang này luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng phấn khích không thua kém gì các mẫu xe thể thao khác. Những thông số kỹ thuật được công bố cho thấy, xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5,4 gây, nhanh hơn 0,7 giây so với các mẫu xe thể thao trong cùng phân khúc. 

Sở hữu động cơ V6 tăng áp kép, S Class sẽ sản sinh công suất 367 mã lực, mô men xoắn 500Nm đi kèm với hộp số 9 cấp. Với 4 chế độ lái gồm có Eco, Sport, Individual và Comfort xe sẽ mang đến cho bạn những cảm giác lái khác nhau. 

Theo những đánh giá của nhiều người đã từng sử dụng S Class thì dòng xe này luôn cho khả năng vận hành êm ái. Sang số mượt mà, không có cảm giác trễ chân ga, giật lùi khi chuyển số. 

Tính năng hệ thống treo được cải tiến nên khi ngồi bên trong bạn sẽ không cảm nhận được những dao động mạnh khi đi qua những cung đường xấu. Đặc biệt, khả năng cách âm của S Class luôn được đánh giá ở mức ấn tượng và không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào. 

Xe trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp cho tất cả các phiên bản
Xe trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp cho tất cả các phiên bản

Hệ thống an toàn và tiện nghi trang bị

Mercedes S Class được thương hiệu trang bị những công nghệ an toàn vô cùng đầy đủ và chi tiết. Nhằm bảo vệ người dùng trong từng giai đoạn vân hành khác nhau. Cụ thể khi ở giai đoạn lái xe an toàn, hệ thống hỗ trợ phanh thích ứng sẽ hoạt động. 

Ngoài ra, xe còn có những hệ thống an toàn khác như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, sấy phanh trong những thời tiết ẩm ướt. Hệ thống cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ khi xe vào đường cua. 

Khi vào những tình huống khẩn cấp, một số tính năng an toàn khác của xe sẽ can thiệp nhằm đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống Pre Safe… 

Nếu có trường hợp va chạm xảy ra, những túi khí bên trong sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình. Ở những vị trí được trang bị túi khí gồm có: 2 túi khí trước mặt, 2 túi khí bên hông cho người lái, hành khách phía trước, hai túi khí hai bên trái phải cho hành khách phía sau và túi khí bên cửa sổ. 

Mercedes-Benz S-Class luôn đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi của bạn
Mercedes-Benz S-Class luôn đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi của bạn

Những mẫu xe thuộc dòng xe Mercedes S Class

Hiện tại, Mercedes S Class được trình làng với hai phiên bản gồm Mercedes Benz S450LMercedes Benz S450L Luxury

Mercedes Benz S450L ra đời nhằm thay thế cho phiên bản trước đó là Mercedes Benz S400L – mẫu xe đã có doanh số bán hàng rất tốt trong thời gian vừa qua. 

So với người anh tiền nhiệm, S450L được cải tiến ở cả phần nội thất lẫn ngoại thất để giúp xe thêm khỏe khoắn, hiện đại. Được trang bị tương tự như dòng Maybach nhưng rất xứng đáng để dành cho những ông chủ hay các bậc doanh nhân. 

Trải nghiệm lái thử Mercedes-Benz S Class ngay

Mercedes Benz S450L Luxury được mệnh danh là con cưng đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh từ những tính năng vượt trội. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng mà còn bổ sung thêm nhiều tiện nghi như ốp gỗ bóng Piano Lacquer màu đen, hàng ghế thương gia có thể ngả lưng, kèm đệm đỡ bắp chân… Đây cũng chính là là lý do khiến dòng xe này luôn được các đại gia săn đón. 

S Class mang đến khả năng vận hành vượt trội
S Class mang đến khả năng vận hành vượt trội

Bảng giá Mercedes S Class và gói nâng cấp:

Mercedes S Class được bán ra với hai phiên bản nên cũng sẽ có hai mức giá khác nhau: 

  • Mercedes Benz S450L có mức giá khởi điểm là 4.199 tỷ đồng 
  • Mercedes Benz S450L Luxury có mức giá khởi điểm là 4.759 tỷ đồng 

Cả hai dòng xe này của Mercedes S Class đều được thương hiệu chăm chút, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Với việc trang bị những nội thất cao cấp, ngoại thất sang trọng, trang bị công nghệ an toàn, xe Mercedes Benz S Class sẽ là một lựa chọn hợp lý và đáng cân nhắc cho các doanh nhân thành đạt hiện nay. 

The post Mercedes S Class – Cảm nhận tinh hoa công nghệ appeared first on MuasamXe.com.

No comments:

Post a Comment